Suy nghĩ về khám tại những địa chỉ khám phụ khoa tư nhân

Suy nghĩ về khám tại những địa chỉ khám phụ khoa tư nhân: + Các bệnh viện phòng khám sản phụ khoa có cơ chế đặt lịch, hẹn thời gian thăm khám rất tiện lợi. Khi đã đặt lịch hoàn tất, bạn chỉ cần đến khám, không phải lấy số rồi {mệt mỏi|phí hàng giờ đồng hồ để ngồi đợi như khi đi khám sản phụ khoa tại những bệnh viện sản phụ khoa nhà nước....



Có bệnh thì đi khám, đó là điều hiển nhiên mà ai cũng hiểu. Nhưng đi khám tại cơ sở nào lại là một vấn đề làm đa số bạn buôt óc. Nhất là với những bạn đang có ý định hoặc lần đầu tiên đi khám tại các cơ sở khám ở Hà Nội. Phân vân là bởi Hà Nội không chỉ là thủ đô của đất nước mà còn là khu vực sở hữu rất nhiều địa chỉ khám sản phụ khoa chất lượng cùng các chuyên gia phụ khoa hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Sự nhiều tại đây không chỉ nhiều về số lượng cơ sở phòng khám sản phụ khoa bên ngoài mà các bệnh viện công lập cũng có một số lượng không ít, với những cái tên “danh tiếng” mà mình nghĩ rằng 99% các bạn các chị em đều chí ít nghe thấy tên một lần như: Bạch Mai, Phụ Sản Trung Ương, Phụ Sản Hà Nội,…

Chính vì vậy, trước khi đau đầu với vấn đề lựa chọn cơ sở khám phụ khoa nào, chắc chắn nhiều chị em sẽ phải giải quyết khó khăn đầu tiên là nên đi khám ở bệnh viện sản phụ khoa nhà nước hay là ở bệnh viện phòng khám phụ khoa bên ngoài.

Câu trả lời cho vấn đề này tùy thuộc vào tình huống hiện tại và tâm lý của mỗi người. Vì vậy, phía dưới đây, mình sẽ đưa ra và tâm lý cá nhân mình về câu hỏi này để chị em có một sự cân nhắc nhất định.

Với riêng cá nhân mình, các bệnh viện phòng khám phụ khoa tư nhân tại Hà Nội là lựa chọn mình ưa thích nhất.

Nguyên nhân là vì vô số nổi trội của các cơ sở khám sản phụ khoa này.

+ Đội ngũ y bác sĩ & cơ sở hạ tầng tại những địa chỉ này không thua so với các bệnh viện lớn danh tiếng.

+ Đa số phòng khám bệnh viện có dịch vụ khám ngoài giờ hành chính nên dễ dàng với những dân văn phòng như mình.

+ Có đội ngũ tư vấn viên luôn online phần lớn cả ngày nên nếu có vần đề gì thì chỉ cần cầm điện thoại, online và chat trực tiếp để được hỗ trợ từ cơ sở khám sản phụ khoa đó.

+ Các bệnh viện phòng khám sản phụ khoa có cơ chế đặt lịch, hẹn thời gian thăm khám rất tiện lợi. Khi đã đặt lịch hoàn tất, bạn chỉ cần đến khám, không phải lấy số rồi {mệt mỏi|phí hàng giờ đồng hồ để ngồi đợi như khi đi khám sản phụ khoa tại những bệnh viện sản phụ khoa nhà nước.

+ Có nhiều chương trình khuyến mãi thăm khám phụ khoa mỗi tháng nên nhìn chung dù chi phí khám ở nơi khám sản phụ khoa tư nhân đắt hơn nhưng nếu có các chương trình này cũng không đắt hơn mấy.

Bên cạnh các điểm mạnh của những nơi khám sản phụ khoa bên ngoài ở bên trên, thì tình trạng quá tải ở các bệnh viện khám sản phụ khoa công lập là một nguyên nhân chủ yếu đưa mình đến với những cơ sở khám bên ngoài này.

Cá nhân mình trong lần đầu tiên đi khám sản phụ khoa cũng giống với phần nhiều các bạn, đến khám ở các bệnh viện nhà nước nổi tiếng. Và thật sự là mình đã có một chuyến khám với trải nghiệm không thật sự tốt, hoặc nói thẳng hơn là… khá tệ vì cái phải chờ khám quá lâu (chứ không phải vì chất lượng đâu nhé).

Trên đây là suy nghĩ cá nhân của bản thân mình về việc cân nhắc giữa phòng khám bệnh viện công lập hay tư nhân để đi khám sản phụ khoa.

Và mình nhấn mạnh một lần nữa, đây là quan điểm cá nhân do đó nó sẽ mang hướng cảm tính khá nhiều. Nó chỉ có giá trị tham khảo thế nên mình rất hoan nghênh nếu nhận được các suy nghĩ khác của các bạn (dù là đồng ý hay phản đối). Việc này vô cùng hữu ích vì chúng sẽ giúp những bạn khác, nhất là những bạn lần thứ nhất đi khám, có nhiều cái nhìn đa dạng hơn và có thể có những quyết định chính xác dành cho bản thân.

Bài viết tham khảo

Comments