viên Anika có nên sử dụng không

viên Anika có nên sử dụng không: Như vậy, có thể thấy thuốc Anika là một sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng an toàn đối với người dùng và mang tới hiệu quả cao, nhanh chóng. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn có thể tự có đánh giá của riêng bản thân cho thắc mắc viên Anika có tốt không rồi chứ. Chúc bạn sức khỏe!... #Anika #thuốc_Anika #suy_thận #tiểu_són





Hiện giờ, thuốc Anika đang là viên uống hot trên thị trường thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ thận khỏe và chữa trị các vấn đề liên quan đến thận như tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu rắt,...

Vậy sản phẩm viên uống Anika có hiệu quả không? Hãy cùng tìm lời giải bằng các tin tức dưới đây nhé!

viên Anika là gì

viên Anika là thương hiệu thực phẩm chức năng được làm ra với sứ mệnh hỗ trợ bổ thận, giúp thuyên giảm các triệu chứng rối loạn tiểu tiện do thận yếu gây ra và hiện nhận được nhiều chuyên gia cùng khách hàng đánh giá rất cao.

viên uống Anika là thực phẩm chức năng được tạo ra 100% từ thuốc nam tự nhiên trên hệ thống khép kín, đạt tiêu chuẩn GMP của công ty TNHH Dược phẩm USAPHA và hiện tại đang được cung cấp chính hãng bởi Công ty TNHH Grow Green AZ.

thuốc Anika được tạo ra từ những cây thuốc nào

Mỗi loại thuốc nam có trong viên uống Anika đều có một nhiệm vụ cũng như công dụng khác nhau, cụ thể.

+ Phá cố chỉ: Giúp bổ mệnh môn hỏa, nạp thận khí. Trong Đông y còn sử dụng loại thảo dược này để chữa các chứng ngũ lao, thất thương, phụ nữ khí huyết xấu, kinh nguyệt không đều, trụy thai, tiểu són, lưng gối lạnh đau,... Bên cạnh đó, đây còn được dùng làm thuốc bổ cho người già yếu, đau lưng, mỏi gối, tiểu tiện nhiều, hoạt tinh.

+ Ngũ gia bì gai: Có công dụng làm mạnh gân cốt, chữa đau lưng, tê chân, ra nhiều mồ hôi, đau nhức người,...

+ Ích trí nhân: Có công dụng làm ấm thận, vị nên được dùng làm thuốc chữa đái dầm, di mộng tinh, bổ dạ dày,...

+ Thỏ ty tử: Chủ trị liệt dương, di tinh, đái không cầm được, mắt mờ, mắt hoa, bổ gan thận, mạnh gân cốt.

+ Đỗ đen: Giúp bổ thận, có lợi cho người đái buốt, đái rắt.

Cơ chế tác động của viên uống Anika có tác dụng không?

Với cơ chế như một bài thuốc bổ Anika tác động vào cơ thể giúp khỏe thận, hỗ trợ làm hàn gắn tổn thương, hồi phục nguyên khí cho cơ thể và giúp giảm các triệu chứng rối loạn tiểu tiện do thận yếu gây ra. Cụ thể, Anika mang tới hiệu quả như.

+ Hỗ trợ giảm nhanh tình trạng tiểu són, tiểu rắt, tiểu đêm, tiểu nhiều lần do chức năng thận suy giảm.

+ Giúp bổ thận, mạnh gân cốt, hạn chế đau mỏi ngang thắt lưng.

+ Hỗ trợ nâng cao nguyên khí cho người sau khi ốm dậy, phụ nữ sau sinh.

+ Tăng cường chức năng bàng quang, tăng cường chức năng sinh lý.

Đặc biệt, nguyên nhân giúp viên uống Anika được nhiều người tiêu dùng yên tâm nhất chính là sản phẩm có đầy đủ giấy cấp phép hợp pháp của Bộ y tế và đạt được huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Vậy, viên Anika có thực sự tốt không

Theo kết quả sau cuộc khảo sát từ người dùng thì có tới hơn 90% người phản hồi rằng đã có hiệu quả vô cùng rõ ràng chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng viên uống Anika. Cụ thể:

+ Có người vừa uống khoảng 1 tuần đã thấy các triệu chứng rối loạn tiểu tiện do thận yếu giảm nhanh.

+ Những người có tình trạng tiểu đêm không do bệnh lý thì mới sử dụng viên uống Anika được 1, 2 ngày đầu là có thể nhận thấy được hiệu quả.

+ Chứng đau mỏi thắt lưng, tiểu đêm nhiều lần ở người cao tuổi (từ 50 tuổi trở lên) cũng tùy theo tình trạng mà sau khoảng 7 đến 10 ngày đã cho dấu hiệu rõ rệt.

+ Có những người chỉ sử dụng 1 liệu trình 3 tháng đã điều trị được hoàn toàn các dấu hiệu rối loạn tiểu tiện do thận yếu..

Như vậy, có thể thấy thuốc Anika là một sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng an toàn đối với người dùng và mang tới hiệu quả cao, nhanh chóng. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn có thể tự có đánh giá của riêng bản thân cho thắc mắc viên Anika có tốt không rồi chứ. Chúc bạn sức khỏe!

Comments